Bạn lo lắng lỗi iPad bị vô hiệu hóa và không biết cách giải quyết như thế nào?

Chức năng cài đặt mật khẩu cho iPad rất được nhiều người sử dụng. Nhưng đến khi bạn quên mật khẩu hoặc ai đó cố tình nhập mật khẩu sai vào máy của bạn 6 lần liên tiếp, bạn không thể đăng nhập vào iPad của mình khi đó iPad của bạn đã bị vô hiệu hóa, bạn phải khôi phục (restore) lại máy, việc này có thể làm mất hết dữ liệu của bạn. Dưới đây là 1 trong 3 trường hợp iPad bị vô hiệu hóa bạn có thể gặp và cách giải quyết cụ thể như sau:
1. iPad đã đồng bộ hóa với iTunes thường xuyên
Điều này có nghĩa là tất cả những dữ liệu của bạn đã được sao lưu sang iTunes và khi tiến hành khôi phục lại máy, bạn không phải lo lắng về việc mất hết dữ liệu nữa. Lúc này bạn cần làm theo các bước sau:
• Kết nối điện thoại với máy tính mà bạn đã đồng bộ trước kia bằng cáp USB
• Mở iTunes lên, chọn iPad của bạn
• Chọn “restore”
• Khi iOS Setup Assistant yêu cầu cài đặt iPad thì bạn chọn “restore from iTunes backup”.
• Chọn iPad của bạn và lựa chọn bản backup mới nhất.

lỗi iPad - 01
2. Sửa lỗi iPad bị vô hiệu hóa khi chưa đồng bộ với máy tính nhưng có tài khoản iCloud
Để khôi phục lại iPad lúc này bạn cần kết nối với máy tính bằng cáp USB; Đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình trên trang web www.icloud.com; Bạn vào “All Devices” để lựa chọn thiết bị mà bạn muốn cài đặt lại; Chọn “Erase (tên thiết bị)” để khôi phục lại iPad; Sử dụng Setup Assistant để đưa iPad về bản backup gần nhất.
3. Sửa lỗi iPad bị vô hiệu hóa khi chưa đồng bộ với máy tính và cũng không có tài khoản iCloud
Đầu tiên bạn phải tắt iPad của bạn bằng cách ấn giữ nút nguồn, sau đó trượt để tắt thiết bị; Kết nối iPad với máy tính bằng cáp USB; Đưa iPad của bạn về chế độ DFU (Device Firmware Update) bằng cách ấn và giữ nút Home cùng với nút nguồn của iPad cho đến khi nào bạn nhận được thông báo đã kết nối được với iTunes trên iPad của mình và trên máy tính có hiện lên thông báo “iTunes đã phát hiện thấy một iPad trong chế độ phục hồi. Bạn phải khôi phục iPad này trước khi có thể sử dụng được với iTunes”. Lúc này bạn chọn OK; Tiếp tục làm tương tự như đối với trường hợp 1, bạn chọn Restore iPad ở iTunes và chờ iPad khởi động lại.

Lỗi iPad - 03
Hoặc bạn có thể liên hệ Tổng Đài Sửa Chữa Bảo Hành 24h: 1900.5555.34 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

24hStore ➡ TRUST AND MORE……

Địa chỉ : 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.
Địa chỉ : 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM.
Địa chỉ (trung tâm bảo hành ủy quyền) : 1112 – 1114 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 11, TP.HCM.
☎ Tổng Đài mua sắm, bán lẻ thiết bị công nghệ: 1800.8024.
☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.
Hotline hỗ trợ cấp tốc: 0988.242424.
Website: www.24hStore.vn
Fanpage: facebook.com/24hstore.vn

 

Share Button
 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*