6 thủ thuật giúp bạn thiết kế web bán hàng hiệu quả

có sự vững mạnh kỹ thuật thông tin, thiết kế web bán hàng không còn xa lạ đối sở hữu các nhà hàng, địa chỉ đang marketing. Và bắt nhịp được xu hướng đấy họ đã bắt tay vào thiết kế web bán hàng để đem lại quý khách cũng như doanh thu cho họ. Nhưng họ không biết được những thủ thuật giúp họ thiết kế web bán hàng đem lại hiệu quả. Sau đây mình xin chia sẽ những thủ thuật đấy

một.Thiết kế web cần thiết những “call lớn action” và nút đăng ký

lúc khách hàng đăng ký trên web của bạn, tránh các hình thức đăng ký kéo dài đến vài trang hoặc hơn. Là 1 thiết kế web thương mại điện tử, bạn không thực sự phải bắt buộc biết địa chỉ, số điện thoại , chiếc công việc các bạn làm….Một cửa hàng email và mật khẩu đơn giản là tất cả mà bạn cần. đặc trưng, ko bao giờ đánh giá phải chăng call-to-action bởi vì chúng giúp đỡ trong việc xây dựng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và cải thiện khả năng dùng trang web. Hãy thực hiện những nút call to action vượt trội.

nhung-thu-thuat-giup-ban-thiet-ke-web-ban-hang-hieu-qua

khi bắt tay và việc thiết kế web, bạn phải nên suy nghĩ về kích thước nút, màu sắc, font chữ, từ ngữ và định vị. Nó cần phải siêu rõ ràng và bắt mắt trên nền web của bạn. Hơn nữa, ngôn ngữ địa phương cần được xem xét, do đó dùng giao thức IP để chuyên dụng cho các phiên bản tùy chỉnh của nút call-to-action dựa trên vị trí của người dùng.

2.Khi thiết kế web thì đừng ép buộc người mua đăng ký nên sắm hàng

một điều người dùng sắm trực tuyến ghét nhất là quá trình đăng ký dài và tẻ nhạt trước khi hoàn tất việc mua hàng. Điều gì xảy ra trường hợp bạn cho phép khách truy cập với thể kiểm tra những sản phẩm mà ko buộc phải bắt buộc đăng ký, sau đó yêu cầu họ đăng ký sau để thực hiện việc mua tiếp theo trên trang web của bạn dễ dàng hơn? Đây là mẫu cách đã đem lại sự gia tăng doanh số đáng kể ( lên tới $ 300,000,000 ), cải thiện thời gian lưu lại của người mua trên website, và giảm bỏ việc rời bỏ giỏ hàng.

Thiết kế web bán hàng của bạn cũng buộc phải với 1 tùy mua “Kiểm tra là khách”. Thay vì bảo người tiêu dùng điền vào toàn bộ những thông tin cá nhân, trang web của bạn cần cho họ đăng nhập thông qua tài khoản bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,…

3.Cần tuyệt vời chức năng sắm kiếm trong lúc thiết kế web

Chức năng mua kiếm trong web giúp người mua mua thấy các gì đang chọn kiếm, khiến trải nghiệm tậu chọn của họ tốt hơn. Chẳng ai muốn đi từ trang này sang trang khác, đọc những mô tả của mỗi sản phẩm bạn với trong liên hệ trực tuyến, chỉ để mua thấy các gì họ đang chọn kiếm?

Điều này là khuyến khích cho 1 trang web thương mại điện tử mà có một loạt các sản phẩm được bán ra, và giả dụ hộp tìm kiếm được thiết kế tinh tế , giai đoạn chọn kiếm có thể thậm chí nhanh hơn, cho phép người mua dễ dàng tìm thấy những gì họ đang mua kiếm.

4.Chức năng điều hướng Breadcrumb

khi đặt hàng, quý khách phải cần biết nơi họ đang đứng trong công đoạn tìm hàng của họ – có bao nhiêu bước đã thực hiện, và phương pháp thực hiện nhiều hơn. trường hợp ko sở hữu điều hướng [breadcrumb] , người mua sẽ dễ dàng chán ngán và nghĩ rằng thủ tục chọn tậu của bạn sẽ kéo dài mãi mãi, khiến cho họ dễ từ bỏ việc tìm hàng nửa chừng.

Hơn nữa, dùng điều hướng breadcrumb sẽ giúp khách hàng quay trở lại 1 bước trước và chỉnh sửa bất kỳ vấn đề mà họ đã thực hiện chứ không phải bắt đầu lại từ đầu, hoặc từ bỏ tất cả quá trình.

5.Thiết kế giỏ sắm hàng hấp dẫn

yêu cầu những sản phẩm liên quan

Bạn mang thể xây dựng các mặt hàng liên quan, ví dụ như những dòng pin, phụ kiện và những sản phẩm ngoại vi lúc khách hàng 1 máy tính xách tay. Điều này ko chỉ giúp tiết kiệm thời gian của người dùng mà còn giúp tăng doanh thu và duy trì quý khách trên trang thương mại điện tử của bạn.Về việc thu phí ẩn

quý khách ghét việc bắt buộc kiểm tra khi phát hiện ra số tiền rút khỏi thẻ tín dụng to hơn 2% so có giá thành sản phẩm đã thanh toán. Hãy cứng cáp rằng bản thiết kế của bạn sẽ hiển thị giá, thuế , phí giao hàng, giảm giá, vì thế mà người dùng biết số tiền cuối cộng họ sẽ chi ra.

6.Đừng cố tình giấu thông tin địa chỉ của bạn

Đối với web bán hàng, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn luôn mang những thông tin liên lạc. nếu bạn ẩn những thông tin liên lạc, với thể khiến giảm lòng tin của các bạn vào nhãn hiệu của bạn. Để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, bạn cũng buộc phải đặt 1 số dịch vụ các bạn 24/7.

đó là những thủ thuật để mang lại hiệu quả cho web của bạn, giúp cho web của bạn tăng doanh thu nhanh chóng tất nhiên đấy là quý khách tiềm năng.

Check Also

Nghệ sĩ Thoại Mỹ bán vé số Vietlott thu hơn chục triệu mỗi ngày

Trong một tháng đầu, doanh thu cửa hàng của chị dao động từ 5 đến ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *